Dán sứ sườn Zirconia

Dán sứ sườn Zirconia là gì?

Dán sứ sườn Ziconia là công nghệ thẩm mỹ răng tiên tiến bậc nhất và đặc biệt được ưa chuộng hầu hết ở các nước Châu Âu.

Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện phương pháp này bằng cách sử dụng một mặt dán mỏng chất liệu sứ cao cấp đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ Quốc tế phủ lên mặt ngoài của răng nhằm khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm về hình thể răng nhỏ, ngắn, thô cứng, men răng xỉn màu một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, răng sứ Zirconia có tính tương hợp sinh học tốt và không gây ra các biến chứng hay tác dụng phụ cho cơ thể, không bị mài mòn trong môi trường có tính axit cao như khoang miệng.

Dán sứ sườn Ziconia đang là công nghệ thẩm mỹ răng tiên tiến bậc nhất
Dán sứ sườn Ziconia đang là công nghệ thẩm mỹ răng tiên tiến bậc nhất

Dán sứ sườn Zirconia có tốt không?

.Khác với những dòng răng sứ kim loại vẫn tồn tại khá nhiều nhược điểm, răng sứ Zirconia sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Răng được chế tác từ sứ nguyên khối nên có độ bền, độ cứng và độ chịu lực cao, lên đến 900Mpa, đảm bảo ăn nhai thoải mái giống như răng thật. Cấu tạo sứ kép sẽ giúp cho răng sứ Zirconia duy trì được màu sắc trong suốt và sáng trắng tự nhiên lâu dài bên trong khoang miệng.
  • Răng sứ Zirconia không có phần khung bên trong làm bằng kim loại nên sẽ không gây đen viền nướu sau một thời gian sử dụng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của răng toàn sứ so với răng sứ kim loại. Điều này sẽ giúp cho nướu cũng như toàn bộ khung hàm luôn thoải mái cũng như an toàn.
  • Tuổi thọ sử dụng của răng sứ Zirconia cũng khá cao, lên đến 20 năm nếu như thực hiện kỹ thuật bọc răng sứ đúng cách và có chế độ chăm sóc răng miệng một cách hợp lý.
  • Răng sứ Zirconia có tính tương thích sinh học cao, không gây ra các tác dụng phụ nào đối với cơ thể, nên vô cùng an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Chính xác đến từng Milimet: Quá trình thiết kế sườn răng sứ Zirconia được thực hiện dựa trên công nghệ CAD/CAM hiện đại, thế nên tính chính xác và chuẩn xác được đảm bảo ở mức cao nhất.
  • Bảo tồn răng thật tối đa: Khi dán sứ sườn Zirconia, khách hàng chỉ phải mài 0,5mm – 1mm mô răng giúp bảo tồn răng thật tối đa. Bên cạnh đó, mẫu răng sứ này còn hạn chế xuống mức thấp nhất sự cọ xát với răng lân cận nhờ lớp sứ láng bóng được chế tác công phu.

Những lưu ý khi dán sứ sườn Zirconia

  • Lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng trong lĩnh vực bọc răng sứ với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Bởi kỹ thuật này bắt buộc phải mài một chút răng thật, nếu kỹ thuật mài của bác sĩ không đạt chuẩn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của răng sứ lẫn răng thật, thậm chí gây mất cả răng thật. Ngoài ra, khi đến các địa chỉ nha khoa uy tín, bạn sẽ được thăm khám tổng quát, nhằm xác định chính xác tình trạng răng miệng, từ đó mới có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Để đảm bảo tuổi thọ của răng sứ, bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm quá cứng hoặc quá dai, hạn chế các loại nước uống, thực phẩm đậm màu như: trà, cà phê, coca, việt quất… để đảm bảo răng luôn trắng sáng. Đồng thời, tăng cường các thực phẩm giàu canxi như: tôm, cua để giúp răng chắc khỏe hơn.
  • Xây dựng cho bản thân thói quen chăm sóc răng sứ hợp lý và tuân thủ theo các chỉ định của bác sĩ. Nếu trong quá trình sử dụng có bất kỳ biểu hiện nào bất thường, bạn nên đến ngay phòng khám nha khoa để bác sĩ có thể kiểm tra và xử lý kịp thời.
Hạn chế các loại nước uống, thực phẩm đậm màu
Hạn chế các loại nước uống, thực phẩm đậm màu

Nên phục hình răng sứ Cercon hay Zirconia?

Chuyên gia tại Nha khoa Thẩm mỹ Hà Thành chia sẻ rằng mỗi loại răng sứ có những ưu thế riêng, do đó việc lựa chọn răng toàn sứ nào để phục hình sẽ phụ thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ và tình trạng răng hàm của từng khách hàng.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ dán sứ sườn Zirconia nhưng đang lo lắng về chi phí và thời gian mất bao lâu thì nên đến trực tiếp phòng khám của Nha Khoa Thẩm mỹ Hà Thành để được tư vấn chi tiết.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ NHA KHOA Thẩm mỹ Hà Thành [button url=”/bang-gia/” target=”blank” style=”default” background=”#DFAF3D” color=”#FFFFFF” size=”5″ wide=”no” center=”no” radius=”5″ icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]XEM BẢNG GIÁ[/button]

Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại đây.